Breaking

ซื้อสินค้ากับ THISSHOP บริการหลังการขาย ที่ดีที่สุด

ซื้อสินค้ากับ THISSHOP บริการหลังการขาย ที่ดีที่สุด

ซื้อสินค้ากับ THISSHOP บริการหลังการขาย


ขั้นตอนการเปลี่ยน/คืนสินค้า
1.เข้าสู่ระบบ ไปที่ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้

ซื้อสินค้ากับ THISSHOP บริการหลังการขาย


2.เลือกที่รายการสั่งซื้อของฉัน

ซื้อสินค้ากับ THISSHOP บริการหลังการขาย


3.เลือกรายการสินค้าที่ต้องการคืน และกดที่ ยื่นหลังการขาย

ซื้อสินค้ากับ THISSHOP บริการหลังการขาย


4.ทำการกรอกรายละเอียด เหตุผลที่ต้องการคืนสินค้า และ อัพโหลดรูปภาพ ไม่น้อยกว่า 2 รูป (สินค้าชำรุด เสียหาย หรือสินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับที่สั่งซื้อไว้) เพื่อส่งคำร้องขอในการพิจารณา

ซื้อสินค้ากับ THISSHOP บริการหลังการขาย


ช่องทางติดต่อกับ ผู้ให้บริการ

Apple

https://locate.apple.com/th/th

Samsung

http://www.samsung.com/th/info/contactus/

OPPO

http://www.oppo.com/th/supports

VIVO

http://www.vivo.com/th/support-info?tab=Service

SONY

http://support.sonymobile.com/th/

Huawei

http://consumer.huawei.com/th/support/warranty-query/index.htm

Lenovo

https://support.lenovo.com/th/th/

ASUS

https://www.asus.com/th/support/

DELL

http://www.dell.com/support/home/th/en/thbsd1/products/

XIAO MI

http://www.mi.com/th/support/repair/

ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน

ผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะร้องเรียนรหัสใบสั่งซื้อ พร้อมชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และส่งมายัง www.thisshop.com

ได้ 5 ช่องทาง คือ

ช่องทางที่ 1 จดหมายทาง บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด (สำนักงานใหญ่)

เลขที่ 6/10 อาคารพิพัฒนสิน ชั้นที่ 15 และ 17 ซอยพัฒนสิน

แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120

ช่องทางที่ 2 จดหมายทาง E-mail address : E-mail:service.thishop@thaifintech.co.th

ช่องทางที่ 3 ติดต่อผ่าน Call Center เบอร์ติดต่อ 02-105-4638 ต่อ 0 ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลาทำการ 8:30 - 20:30 น. เสาร์ - อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ 9:30 - 20:00 น.

ช่องทางที่ 4 facebook : https://www.facebook.com/ThisshopOfficial

ช่องทางที่ 5 Line : @thisshop หรือ Scan QR Code






1 ความคิดเห็น:

Post Top Ad

Your Ad Spot

Pages