ซื้อสินค้ากับ THISSHOP บริการหลังการขาย ที่ดีที่สุด
ขั้นตอนการเปลี่ยน/คืนสินค้า
1.เข้าสู่ระบบ ไปที่ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้
2.เลือกที่รายการสั่งซื้อของฉัน
3.เลือกรายการสินค้าที่ต้องการคืน และกดที่ ยื่นหลังการขาย
4.ทำการกรอกรายละเอียด เหตุผลที่ต้องการคืนสินค้า และ อัพโหลดรูปภาพ ไม่น้อยกว่า 2 รูป (สินค้าชำรุด เสียหาย หรือสินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับที่สั่งซื้อไว้) เพื่อส่งคำร้องขอในการพิจารณา
ช่องทางติดต่อกับ ผู้ให้บริการ
Apple
https://locate.apple.com/th/th
Samsung
http://www.samsung.com/th/info/contactus/
OPPO
http://www.oppo.com/th/supports
VIVO
http://www.vivo.com/th/support-info?tab=Service
SONY
http://support.sonymobile.com/th/
Huawei
http://consumer.huawei.com/th/support/warranty-query/index.htm
Lenovo
https://support.lenovo.com/th/th/
ASUS
https://www.asus.com/th/support/
DELL
http://www.dell.com/support/home/th/en/thbsd1/products/
XIAO MI
http://www.mi.com/th/support/repair/
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
ผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะร้องเรียนรหัสใบสั่งซื้อ พร้อมชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และส่งมายัง www.thisshop.com
ได้ 5 ช่องทาง คือ
ช่องทางที่ 1 จดหมายทาง บริษัท ไทย ฟินเทค จำกัด (สำนักงานใหญ่)
เลขที่ 6/10 อาคารพิพัฒนสิน ชั้นที่ 15 และ 17 ซอยพัฒนสิน
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
ช่องทางที่ 2 จดหมายทาง E-mail address : E-mail:service.thishop@thaifintech.co.th
ช่องทางที่ 3 ติดต่อผ่าน Call Center เบอร์ติดต่อ 02-105-4638 ต่อ 0 ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลาทำการ 8:30 - 20:30 น. เสาร์ - อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ 9:30 - 20:00 น.
ช่องทางที่ 4 facebook : https://www.facebook.com/ThisshopOfficial
ช่องทางที่ 5 Line : @thisshop หรือ Scan QR Code
จะชำระค่าพัดลมเข้าบัญชีไหนค่ะพี่
ตอบลบ